Tiên học lễ, hậu học văn!

Saturday, 20/04/2024 - 21:39|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Trung Học Cơ Sở Tân Lâm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 – 2021 TẠI TRƯỜNG PT DTNT THCS HUYỆN DI LINH

Sáng ngày 05/09/2020, hòa với niềm vui cung của học sinh cả nước, trường PT DTNT THCS huyện Di Linh tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 – 2021. Dự lễ khai giảng có đồng chí K’ Broi – Phó bí thư thường trực huyện, đại diện Ban chỉ huy Quân sự huyện cùng toàn thể CB – GV – NV và học sinh toàn trường.

 

       Năm học 2019 – 2020 đã kết thúc tốt đẹp, chất lượng hai măt giáo dục của nhà trường có sự chuyển biến rõ nét: Tỉ lệ xếp loại tốt, khá về hạnh kiểm và giỏi khá về học tập ngày càng cao; chất lượng, hiệu quả trong các hoạt động mũi nhọn; học sinh chăm ngoan; các hoạt độn trải nghiệm, rèn kĩ năng sống được duy trì thường xuyên; cơ sở vật chất, cảnh quan môi trường luôn được tôn tạo, giữ gìn xanh – sạch – đẹp; môi trường giáo dục an toan, thân thiện…

Thầy Trần Đa - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học 2020 - 2021

Bước vào năm học mới, trường PT DTNT THCS huyện Di Linh cũng đã có sự thay đổi để đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mơi đào tạo toàn diện gắn với yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình  mới đào tạo toàn diện gắn với nâng cao về thể chất, có lối sống đạo đức lành mạnh, có kĩ năng sống, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội; thầy Hiệu trưởng Trần Đa đã nhắn nhủ các học sinh: cac em ăn ở tập trung  cùng với bạn bè nhiều dân tộc khác nhau, xa cha mẹ, gia đình, các  em phải tự chăm lo cho bản thân mình. Vì vậy đòi hỏi các em phải có tính tự lập cao, cần phải  nâng cao kĩ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử, kĩ  năng ứng phó trước những khó khăn trong cuộc sống và học tập.

Thay mặt Huyện ủy , HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, đồng chí K’ Broi – Phó Bí thư thường trực huyện ủy Di Linh đã tặng lẵng hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới thầy và trò nhà trường.

Đ/C K' Broi - Phó bí thư thường trực huyện ủy Di Linh đánh trống khai giảng và tặng  lẵng hoa chúc mừng

Tại buổi lễ, học sinh có hoàn cảnh khó  khăn có thành tích tốt trong học tập đã nhận được 15 xuất học bổng của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện; 02 xuất học bổng của Ban chỉ huy Quân sự huyện – đơn vị kết nghĩa với nhà trường dành cho 02 học sinh của nhà trường và 50 phần quà của các mạnh thường quân tặng cho các em học sinh nghèo.

Đ/C K' Broi - Phó bí thư thường trực huyện ủy Di Linh tặng  học bổng  cho học sinh

Đ/C K' Tiến - Đảng ủy viên Quân sự huyện tặng học bổng cho học sinh

Đ/C  Phó bí thư thường trực huyện ủy Di Linh và dại biểu chụp hình lưu niệm với CB - GV - NV nhà trường

Lễ khai giảng năm học 2020 – 2021 tại trường PT DTNT THCS huyện Di Linh diễn ra  ngắn gọn, trang trọng, ý nghĩa và đảm bảo an toàn phòn chống dịch Covid-19.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 41
Tháng 04 : 995
Năm 2024 : 52.219
Năm trước : 119.521
Tổng số : 264.397